föstudagur, 23. febrúar 2007

Langaði til að blogga, bara veit ekki um hvað


Voðalega er maður klikkaður!

Fór á Bingóæfingu í gær...hehe það halda alltaf allir að maður sé eitthvað crazy og sé alltaf að æfa Bingó ;o) ...það var rosalega gaman því ég er búin að vera í svo löngu hléi! Alger lúða! Erum komin með borðplötur og smá sessur á stólana og gátum því farið að leika okkur meira með það :o) Handrtinu kippt af manni og ég hélt að ég kunni ekki neitt í textanum svona aftarlega í leikritinu en ég kunni oggupons...skulda samt örugglega mest af öllum eftir kveldið ;o) Fer að hafa tíma fyrir textayfirferð eftir þriðjudaginn ;o)

Tónleikar á þriðjudaginn! Allt í einu er lagið sem var best hjá mér orðið verst! Silver orðið fínt en alltaf hægt að bæta, ALLTAF! Dúettarnir búnir að taka stakkaskiptum en þá er tríóið bara farið í ruglið! Er að fara á æfingu með Aroni og Hildigunni eftir hálftíma...sjáum hvað setur!

Mjög skrítið að í vetur er ég oft búin að vera illa stemmd fyrir undirleikstímana! Stundum er það af því að ég er að koma úr nuddi og veseni, en stundum bara veit ég ekki ástæðuna! Verð ég kannski oftar andvaka á þriðjudagskvöldum en önnur kvöld?? Mig minnir að það sé líka oft ástæðan!

Og ekki svaf ég mikið í nótt!

Verð að ná að sofa um helgina og á mánudagskvöldið, annars verður þetta bara í ruglinu hjá mér held ég!

Nema maður púlli sírópið á þetta ;o) Ætli það virki á þreytu í röddinni?

Þessa dagana þykist ég vera búin að læra að segja nei ;o) Ég er oft næstum því búin að drepa mig úr bissínessi í vetur og vil því meina að það sé búið að kenna mér að ofhlaða mig ekki verkefnum...er með svona nýs skólaársheit sem tekur gildi í haust...ætla ekki að vera í nemendafélagsstjórn, vinna minna og ekki taka þátt í neinu stóru verkefni með Hugleik...heh við sjáum hvernig það fer ;oþ

Ég er nefnilega loksins, loksins, LOKSINS búin að ákveða að einbeita mér að söngnum...það er samt ennþá bannað að spyrja mig afhverju ég fer ekki í leiklistarskóla! En söngurinn skal það vera! Hann á bara vel við mig og mér líkar sjálfsaginn sem fylgir honum...er svona smátt og smátt að byrja að vera harðari við mig :o)

En það fyndna er að nuddarinn minn (sem er miklu meira en nuddari) segir að ég eigi að hætta að vera svona ströng við mig! Hahahaha og mér finnst ég svo óströng við sjálfa mig ;o) Ég held bara að ég þurfi að leyfa mér að eiga frítíma :o) Því þegar ég tak mér pásur núna þá er ég alltaf með samviskubit því ég ætti að vera að gera svona 1000 aðra hluti sem sitja á hakanum!!!

En maður verður líka að slaka á ;o)

Gaman að því hvað maður getur bullað alveg hreint ótrúlega miklu um ekki neitt út úr sér! Kannski maður láti við staðar numið hér ;o)


Leyfði líka einni mynd af krúttabróður mínum sem varð 2 mánaða seinasta sunnudag að fljóta með :o)

4 ummæli:

jennzla sagði...

Hei þú!! Já þú! Viltu ekki kommenta??

Nafnlaus sagði...

HAHAHAHAHAH þú ert nú meiri brandarbangsinn...best að ég segi ekki meira hhahahahahahaha

Nafnlaus sagði...

hmm já fanney bye the way...silly system

jennzla sagði...

Var búin að fatta að þetta værir þú áður en ég las seinna kommentið þitt ;o)