fimmtudagur, 5. júlí 2007

Óðurinn til gleðinnar

Heh bloggerinn búinn að vera opinn hjá mér í svona hálftíma því ég ætlaði að fara að blogga og narta í smá hrökkbrauð á meðan eeeeen ég var svo svöng að ég bara gúffaði þeim í andlitið á mér!

Er í betra skapi í dag enda búin að vera að vinna á fullu!

Ég bara kann ekki að eiga svona mikin frítíma!

Þetta er hræðilegt! T.d. í gær gerði ég ekkert af viti. Hékk með múttu allan daginn og svo fór ég og hitti Völu vinkonu! Og svo horfði ég á tvo þætti af Grey's Anatomy þegar ég átti að vera löngu farin að sofa!

Því í morgun þurfti ég að mæta rétt fyrir 8:00 í vinnuna og það er mér afskaplega erfitt að vakna á milli 7 og 10 á morgnana...Næstum ógerlegt...en fyrir og eftir þann tíma er það kökubiti!

Svo er bara meiri hluti fjölskyldunnar á landinu og það í borginni þessa helgina! Enda ALLT að gerast þessa helgi! Landsmót og leyndó! Segi ykkur frá því eftir helgi ;o)

Shit mér leiðist!

Ætla að reyna að ná í pabba, Heiðu og yngstu bræður mína tvo og athuga hvort þau vilji ekki fá mig í smátíma :o)

Hasta la vista!

0 ummæli: