mánudagur, 10. mars 2008

Góðan daginn

Ég er enn netlaus á nýja staðnum, en finnst það merkilega ágætt!

Er heima á Laugum að hafa að næs. Þetta er reyndar mjög stutt stopp en mig var bara farið að langa svo mikið að sjá fjölskylduna mína.

Spenningurinn fyrir fimmtudeginum farin að magnast upp...varla neitt annað sem kemst að hjá mér núna. Næstu dagar fara nær eingöngu í undirbúning og að gera þetta fyrir mann og annan. Ég hef ekki fundið fyrir svona miklum spenning og stressi lengi! Gaman gaman!

Búningarnir fyrir 39 og 1/2 viku komnir vel á veg og ég er líka að fá liðsauka í búningaöflunina. Reyndar nokkurra daga pása í þeim núna þar sem ég er að einbeita mér að öðru.

Líka endalaust gaman í Óperustúdíóinu! Partýjuðumst aðeins á laugardeginum og ég sigraði ávaxtaleikinn! Held að allir hafi skemmt sér mjög vel það kveld.

Fleira er ekki í fréttum.