fimmtudagur, 17. maí 2007

SMILE!

Brosmildur dagur í dag :o) Mætti þess vegna alveg vera sólskin...en maður fær nú ekki allt sem maður vill ;o)

Allir lausir endar að hnýtast og bara allt í gúddí!

Fór í leikhús í gær á Cymbeline í Þjóðleikhúsinu með Cheek by Jowl leikhópnum. Gerður átti aukamiða og bauð mér að koma. Gebbuð sýning og gaurinn sem lék 2 aðalhlutverk var klikkað góður! Úfff! Ekkert jafn flott og að sjá leikara vinna vel! Og allir í þessari sýningu gera það þó það sé kannski eitt og eitt smáatriði hjá nokkrum sem ollu mínusum. En ég mæli með þessari sýningu!

Svo er ég með frunsu :o( Þoli ekki að fá frunsu! Og þær koma eiginlega alltaf á versta tíma! Núna er t.d. ekki góður tími til að vera með frunsu!

Góðir dagar framundan samt...fer að vinna eins og klikkhaus næstu 5-6 daga..fæ svo loksins einkunirnar mínar...fer norður að syngja og sjá Fanney útskrifast...kem svo aftur suður og klára að gera herbergið ready fyrir komu Fanneyjar suður :o)

Gæti sungið í allan dag ef ég væri ekki að fá hálsbólgu :o/

Þetta er eitt andlaustasta blogg sem ég hef skrifað...og er þá mikið sagt...!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú getur bara sjálf verið jennýjar...en úff...næstsíðasta prófið eftir hálftíma...og bara vika þanngað til ég set upp lilta ljóta hvíta kollinn og segji þessu lokið...samt voðalega glöð að þú munir syngja..líka framför frá því í fyrra þar sem ég söng hahaha...eeen hlakka bara voðalega mikið til að fá þig heim þó svo að við verðum líklega að hrörllast saman í þínu rúmi þessa einu nótt..grenji grenj grenji..en elska þig frunsukona með frunsu með frunsu..híhí frunsa með frunsu...en okei bæ