mánudagur, 7. maí 2007

Ekki abbast upp á konu í skítugum skóm!

Í gær:

Fór ég í bíó með Fanney systur klukkan 13:00...Mikið af börnum, sérstaklega strákum, í salnum...sem gerði þetta að sérstakri lífsreynslu! En hvað gerir maður ekki fyrir ódýrari bíómiða? Myndin var Spiderman 3 sem er ekkert meira né minna en það sem maður býst við.

Skutlaði Fanney á flugvöllinn og náði þar að knúsa Heiðu og Þóa :o)

Fór svo á tónleika hjá Erlu Dóru og kippti Ágústu með mér...Frábærir tónleikar...er enn með gæsahúð! Ofboðslega falleg rödd og góður söngur og svo falleg sviðsvera!

Svo fórum við Ágúst í leikhús á seinustu sýningu af Afgöngum í Austurbæ. Það var fínt. Stefán Hallur er mjög góður leikari og ég verð eiginlega bara hrifnari af honum með hverri sýningunni!

Í dag:
Vöknuðum við Una klukkan 9:00 og skelltum okkur í sund þar sem ég vígði nýja bikiníið...Það var ljúft og láum við þar dormandi til 12:00

Þá fórum við í bakarí og átum herlegheitin í Grasagarðinum.

Svo flutti Una út og ég flutti mig yfir í hitt herbergið :o) Er að fíla mig betur þar!

Fór á fund hjá Óperukórsstjórninni og þar var ýmislegt skemmtilegt rætt!

Svo var kóræfing.

Og ég endaði daginn með því að ná í Helga og var farið og fengið sér ís og rúntað um.

Og núna er komið að DVD!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

heyrðu vá helduru að það sé gaman hjá þér?? sko ég er búin að vera í skólanum í tvo daga..haha..já ég er sko búin að vera í uppeldisfræði, sálfræði, náttúrufræði og landafræði. meira að segja tvöföldum náttúrufræðitíma áðan og núna í æsispennandi landafræðitíma....vert þú bara í sundi og ís og bakaríi og dvd og eitthvað svoleiðis leiðinlegt...hmm váá já´eg hlakka bara til að koma þarna til þín og eitthvað..en fyrst er það kýpur...er að fá hjartaáfall yfir bókahaldinu hérna...