mánudagur, 28. janúar 2008

Hamm amm namm?

Sólveig hún á afmæli, hún er 23 ára í dag, til hamingju með afmælið, til hamingju, til hamingju með afmælið, til hamingju!

Og erum við búnar að vera að bardúsa helling saman í dag í tilefni af því :o) Góður dagur í alla staði!

Byrjaði á æfingu á Brúðkaupinu bara í næstu götu, en við erum byrjuð að æfa í Langholtskirkju. Píanóið er staðsett fyrir aftan okkur á sviðinu eins og er gjörsamlega ómögulegt að heyra í því um leið og maður er sjálfur að syngja sem gerði það að verkum að við gátum ómögulega verið jöfn píanóinu heilt lag! Svo er allt að gerast í þessum búningamálum en síminn stoppaði varla á sunnudaginn. Allir að hringja og tékka á hinu og þessu.

Svo er það bara Næsti í 3 tíma í kveld. Aron þarf að skreppa á æfingu þannig ég hoppa bara aðeina þarna inn á meðan. Það er fínt því ég þarf alveg smá aukapening!

Svo verð ég að reyna að gera eitthvað í þessum sumarfiðring sem er í mér. Er alveg að fara yfirum! Næ ekki að njóta vetursins ef ég er með sumar á heilanum!

Bara Hjálmar í græjurnar og sóllampa í plönturnar!

3 ummæli:

Unknown sagði...

Takk fyrir daginn elskan mín.... þú ert allavega klárlega búin að vera ljósasti punkturinn í dag! :)

Nafnlaus sagði...

knús til þín!!

Guðrún Sóley Sigurðardóttir sagði...

með sól í hjarta
og bros á vörum...

ég finn það á mér að það verður bikiníveður á morgun