fimmtudagur, 17. janúar 2008

Losun

Urr...mjá...voff!

Og takk fyrir það!

Vildi óskaóskaóska að það væri kominn svona 12. maí og allt væri komið á hreint og allt hefði fengið jákvæðustu niðurstöðu! Og að ég væri búin að vinna í lottói eða eitthvað álíka!

Þetta var góður dagur og allir dagar eru búnir að vera góðir...en svo fyrir svona hálftíma varð ég ill í skapinu! Er að reyna að láta það líða út úr mér núna...svona beint upp úr hausnum...!

Er búin að vera í svo góðu jafnvægi, glöð og hamingjusöm og orkumikil núna seinustu daga og ég bara neita að leyfa því að breytast!

Shit hvað mig er samt farið að langa til að taka þátt í leikriti! Verð samt að láta mér nægja þessar tvær óperur sem ég er í...og að hanna búninga...og að skipuleggja sumarið hjá Sýnum...! Það er reyndar líka voða gaman!

Finn ekki helvítis kórnóturnar mínar!!! Og ég sem ætlaði að byrja að mæta á kóræfingar aftur!! Held að ég neyðist til að hvolfa herberginu mínu í leit að þeim og taka svo vel til á eftir...

Hef annars voða lítið að segja...

0 ummæli: