þriðjudagur, 13. mars 2007

Ert þú creepy njósnari?

Jájájæjajamm :o)

Var lasin í gær...Gubbedígubb :o/ Það var samt soldið næs því þetta var alveg heill dagur sem ég þurfti ekki að gera nokkurn skapaðan hlut!

Bjó reyndar til eina auglýsingu fyrir árshátíðina og nemendafélagaðist eitthvað, en það kallast nú varla að gera eitthvað ;oþ

Náði líka að taka vel til í skipulaginu hjá mér og það bætir alltaf og kætir :o) reyndar bara í daglega amsturs-skipulagunu mínu...skipulagið á heimilinu verður að bíða betri tíma, ég tala nú ekki um ef maður er svo að fara að flytja bráðum! Þarf samt að fara að kaupa möppur fljótlega og koma skipulagi á nótubunkana sem ég á! Úff!

Svo er ég líklegast komin með sumarvinnu :o) Jei! Það léttir alltaf lundina að vera búin að koma þeim höfuðverk frá sér ;o) Kemst líka þá aðeins af malbikinu sem er frábært!!

Það ætlar stundum alveg að drepa mig að vera ekki nær náttúrunni...það er svo friðsælt og orkugefandi...Þarf bara að fara að gefa mér tíma til að keyra stundum út fyrir borgarmörkin ;o)

Var ég búin að segja ykkur að ég er komin með dökkfjólublátt hár með rauðum glampa? Mér finnst það horror en öllum öðrum virðist finnast þetta flott...Þið eruð öll skrítin ;o) Þetta gerist þegar maður hættir á að setja hárið sitt í hendurnar á einhverjum öðrum!

Ég er farin að halda að það séu bara svona "creepy njósnarar" sem lesi þessa síðu þar sem fólk bara kommentar ekki og held ég að þetta sé samt auðveldasta kerfið til að kommenta í ;o)

En þegar öllu er á botninn hvolft erum við þá ekki öll að njósna þegar við lesum blogg einhvers sem veit ekki af því jafnvel þó maður þekki viðkomandi?

4 ummæli:

Kristrún sagði...

Hæ sæta mín, ég kíki alltaf reglulega á þig, en er alveg skuggalega löt að kommenta... skal reyna að bæta það ;)
Hef nú aldrei verið voða hrifin af fjólubláu hári, þannig ég skil þú sért ekkert í skýjunum með það, lagast vonandi fljótlega... svona litur endist nú aldrei lengi.
Knús frá mér og hafðu það nú gott. :)

Nafnlaus sagði...

sæl og blessuð..já maður má ekki treysta um of á aðra...en ég vill ekkert flytja og hvaða sumarvinnu..hvernig væri að segja manni svona fréttir?? æi vááá...látum bara laga klóakið...

Unknown sagði...

Ég er krípí njósnari
;)

Elfa Dröfn sagði...

Ég er líka krípí njósnari... og ætla hér með að gerast líka krípí njósnari hjá Hrafnhildi! múhahaha... :p