föstudagur, 2. mars 2007

Skrítið blogg!

Ég er nú meiri klikkhausinn!

Og búin að komast að því að klóakið í íbúðinni sem ég bý í er ekki í lagi! Eintóm hamingja í gangi!

Annars segi ég nú bara gott :o) Fyrir utan nokkur skitin smáatriði en það er svo auðvelt að vera sama um þau, sérstaklega ef maður hefur bara heyrt þau út undan sér.

Mér hefur alltaf fundist best að vera hreinskilin en núna hef ég lært að maður á að ljúga.

Alltaf gott að læra nýja hluti :o)

Ekki halda að ég sé bitur eða að vera kaldhæðin því í þetta skipti er það ekki málið :o) Ég er bara fullkomlega ánægð :o)

Ég sakna vina minna soldið þessa dagana. Bæði nýrri og eldri vina. Það er svo á stefnuskránni fyrir næsta vetur að hafa ekki svona mikið að gera og geta sinnt vinum mínum betur. Já, og mér sjálfri!

Þetta er samt búinn að vera mjög góður vetur í að átta mig á sjálfri mér. Týndi mér nefnilega eiginlega í sumar. En er öll að koma til núna og er eiginlega bara að batna til muna, jafnvel miðað við hvar ég var áður en ég týndi mér aftur.

Ég týndist nefnilega einu sinni áður, eftir að ég útskrifaðist úr framhaldsskóla, hætti með stráknum sem ég elskaði og flutti að heiman, allt á mjög stuttum tíma...og flutti meira að segja suður í helvíti.

Mér fannst nefnilega Reykjavík vera helvíti og að hér byggju aðallega tussur og fífl! En ég hef allavega hitt á mjög fáar tussur og fífl síðan ég flutti...auðvitað lendir maður á einhverjum þannig týpum en þá bara er málið að henda þeim í ruslið...og ég hef aðallega kynnst yndislegu fólki :o)

Ég er eitthvað svo undarlega hamingjusöm í dag sem er svo klikkað að ég get ekki gert annað en að hlæja og verða bara enn þá glaðari :oD

Eins og ég segi þá er ég biluð!

0 ummæli: