mánudagur, 8. október 2007

Vildi bara deila því með ykkur...

...að nýju skórnir mínir eru komnir og þeir eru enn fallegri enn á myndunum!

Fattaði í morgun þegar ég var mætt á óperudeildaræfingu, drulluþreytt og með uppgefna rödd, að ég hafði skráð mig í prufu fyrir óperustúdíóið kl. 11:30

Það gekk eins og við var að búast miðað við aðstæður og býst ég ekki við að fá neitt að gera þar. En alltaf gott að æfa sig að fara í prufur, verð minna og minna stressuð í hvert skipti.

Og ég er að velta því fyrir mér að fara bar að sofa núna fyrir miðnætti...en hver veit hvernig það fer!?!?!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

AE tad er svo leidinlegt tegar madur er off tegar tad skiptir mali, en eins og tu segjir, aefingin skapar meistarann!!! A endanum verdur tetta eins og ad drekka vatn!:D

sakna tin saeta!!

xxx

og til hamingju med the beautyful shoes!

Nafnlaus sagði...

Mig langar að sjá skóna!!! Getur ekki tekið mynd af þeim og póstað henni á síðunni jájá! hehe :p