sunnudagur, 24. febrúar 2008

Interval

Jáhh ég náði að gleyma að blogga á bloggafmælinu sjálfu! Mjög vel spilað!

Er viðbjóðslega þreytt enda eeeeeeeeeeeeeendalaust margt búið að vera að gerast síðan síðast, eins og:

Setti búningaplan upp
Fann mér nýjan Spíra-mónólóg
Sá mann misþyrma húðflettum kindaskrokki allsvakalega!
Hamaðist á 6 tíma leiklistarnámskeiði
Hannaði atriði
Varð næstum því vitni að fundi eilífrar hamingju
Svaf lítið
Myrða enn eina tölvuna
Eignast stjúpsysturson
Sjá 31 pissuprufuglas með innihaldi
Vita meira um inntökuprófið
Gubba
Fara á kaffirí
Fara í hlutverk reykingarlögreglu
Finna mér leiðbeinendur

Þetta finnst mér bara nokkuð vel af sé vikið á nokkrum dögum. Er voða stolt af því hvað ég er dugleg og löt.

And the show must go on...

2 ummæli:

Guðrún Sóley Sigurðardóttir sagði...

ein spurning;

hvort gubbaðirðu áður eða eftir að þú sást þrjátíu og eitt pissuprufuglas (sem ég las fyrst sem pissuprufu-fugla)

Nafnlaus sagði...

æji þetta er svo slappt blogg...af hverju sástu 31 pissuprufuglas? og af hverju gubbaðiru? hvar varstu vitni af þessu eilífu hamingju thingy? af hveju varstu reykingarlögga?? þetta er eins og fréttinrnar kæmu alltaf bara með helstið..