föstudagur, 15. febrúar 2008

Scrambled eggs

Á frí í dag til kl. 22:00 og er því merkisdagur í dag :oD

Hef aðeins afrekað að fara í laaaaangt bað, búa til nokkuð gott salat miðað við hvað var lítið til og taka á móti nokkrum rafmagnsofnum, en það þarf víst að rífa allt ofnasystemið í öllu húsinu upp og skipta um og ég veit ekki hvað og hvað!

Þess vegna var ég skilin eftir ein heima um helgina í hitalausu húsi...I feel loved ;o)

Mér voru að berast fréttir um Varúlf í kveld...long time no seeing! Heyrist samt að þetta sé ný varúlfahjörð!

Er búin með Harry Potter og við tók þá LOTR í lengri útgáfum. Fínt að geta skroppið svona í frí frá raunveruleikanum :o) er reyndar búin að horfa líka á Fight Club í millitíðinni og komst að því að ég hef líklegast aldrei horft á hana alla...hvernig getur maður gleymt svona enda?

Var að ákveða rétt í þessu að fara til Rósu og gefa henni með mér af nautalundinni minni...hún ætlar að preppa salat og sósu með. Gaman að geta gert eitthvað smá þó maður þurfi að vinna. Svo reyndar finnst mér afskaplega gaman í vinnunni minni.

Og er að fatta loksins núna að ég hef ekkert að segja :oÞ

Allir á Næsta bar í kveld!

0 ummæli: