mánudagur, 18. febrúar 2008

Úti í haga...

...kenndum við Nes, þar mun ég brátt búa.

Ætla að fara að leigja með henni Særúnu og líst bara vel á það. Fín staðsetning og verður gott að standa aftur á eigin fótum.

Skúbbidí!

2 ummæli:

Guðrún Sóley Sigurðardóttir sagði...

Jessss

þá get ég loksins farið að hitta þig almennilega


til hamingju aftur!!

ps. varaðu þig samt á Kisa, hann klóraði næstum úr mér augun vegna afbrýðisemi þegar ég gisti uppí hjá Særúnu hahaha hann hélt að ég væri að stela Særúnu frá sér

Guðrún Sóley Sigurðardóttir sagði...

Leyndarmálið? Jújú mikið rétt, hef notað það við öll tækifæri...en þessi ósk var ekki beint ósk heldur fremur óskhyggja og ég lagði ekkert í hana...

en svona geta örlögin farið með mann

og já, Kisi á allavega pottþétt eftir að elska þig meira en mig huhh