þriðjudagur, 20. nóvember 2007

Í dag...

- Vaknaði ég snemma því það þurfti að þrífa herbergið mitt (dekur?)
-Lærði ég 4 lög utan að og loksins loksins resitatívið við Lascia Ch'io pianga (er haldin frestunaráráttu gagnvart resitatívum)
-Notaði ég hálfa flösku af Hot Chilli Sauce við að borða 3 kjötbuff (elska elska elska sósur!)
-Fór ég á búðarráp (hef ekki gert það FÁRÁNLEGA lengi!)
- Það var einstaklega fullnægjandi! (Við erum samt bara að tala um klukkutíma)
-Keypti ég mér bol og lét taka annan frá ( my heart skipped a beat)
- Á ég greinilega einstaklega erfitt með að skrifa KEYPTI (náði held ég öllum öðrum samsetningum á þessum stöfum áður en ég náði að skrifa það)
- Vann ég fyrsta kveldið mitt hjá Miðlun (það var furðulega endurnærandi fyrir sálina)
- ákvað ég að nýta reynslu mína sem sólbaðstofuvörður og sækja um á einhverjum stofum
þar sem að ég er ekkert að heyra frá þessu liði sem ég er búin að vera að sækja um á!

Á dagskrá er svo að sinna skólanum vel, læra Barbarinurulluna með hinum Barbarinunum, fara á Frelsarann, æfa nýtt verk með Hjárómi, vinna aftur á Miðlun, fá bækur að láni og vera til :o)

Leiðinlegt blogg...fínasti dagur.

0 ummæli: