föstudagur, 30. nóvember 2007

13

hahaha næ meira að segja bloggi nr. 13 í þessum mánuði ;o)

Er að hressast...lét lækni skoða mig í gær og með honum var læknanemi og það þurfti að troða myndavél í gegnum nefið og ofan í kok. Raddböndin mjög vel útlítandi en það er sýking í eiginlega bara öllum öndunarveginum. Fékk lyf en ég held að ég sé að finna fyrir aukaverkunum...þarf að kanna það betur áður en ég verð viss. Hata að hafa ofnæmi fyrir pensillíni!

Annars held ég að ég hafi loksins verið að koma mér alminnilega fyrir í herberginu mínu. Þá á ég við að það lítur núna út eins og herbergi sem Jenný gæti átt. Vantar samt eitthvað pínu upp á en held það verði ekki betra en þetta.

Matarboð hérna heima í kveld og svo vinna kl. 22:00. Er varla búin að fara út úr húsi alla vikuna og hlakka mikið til að komast út og hitta fólk.

Voðalega líður tíminn annars hratt! Það eru bara alveg að koma jól!

1 ummæli:

sirrysif sagði...

alveg að koma jól :)
gleðilegan desember.
vona að þú sért orðin hress.