sunnudagur, 23. desember 2007

Gusgus ekki að halda sér!

Fór í Sjallan á Gusgus í kveld...borgaði fucking 2500 kr. fyrir sem er rán en maður sætti sig við það hérna á norðurhjara veraldar! Það hefði svosem verið í lagi ef þau hefðu drullast til að spila eitthvað!!!!

Kvikindin mættu ekki á svið fyrr en rétt fyrir 3 og við erum að tala um að það er bara opið til 4¨!!!!! Enda hættu þau að spila 10 mín. í 4¨!!!!!! Þetta er ekkert nema glæpastarfsemi og hananú!

Hefði átt að fara á Túpílakana á Húsavík!!!

En ég hitti þó Guffu og Fanney vinkonu...!

Og mikið ósköp fer maður að finna á sér við að vera í bíl í hálftíma!!

Vildi óska að nokkrar manneskjur hefðu verið hérna í kveld...

Og mikið er fólk hérna fyrir norðan lágvaxið....og slatti af vitleysingum!

Gaman að þessu...hef ekki hlegið svona mikið lengi

og hvað er málið með Sjallann?

En það verður náttúrulega að taka með í reikninginn að það er 18 ára þarna inn...enda voða mikið af krökkum þarna...mér leið eiginlega eins og ég væri bara gömul bytta...eða næstum því....allavega gömul...skrítið

enda byrjaði ég að djamma á Sjallanum þegar ég var 15 ára gömul....það er bara glæpur! Hef það mér til varnar að ég var ekki byrjuð að drekka þá...en skýrir kannski út margt sem ég varð vitni að í kveld.

Góða nótt!

0 ummæli: